PHÚ ĐÔNG PREMIER được chọn là một trong các dự án đáng sống và được yêu thích nhất 2019

Vượt qua dễ dàng về các tiêu chí đánh giá về sự hiện đại, sang trọng và mang đến những trải nghiệm chất lượng cho người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, dự án Phú Đông Premier xuất sắc nằm trong top Dự án đô thị đáng sống trong Cuộc bình chọn Dự án bất động sản được ưa thích nhất 2019 do Báo Đầu tư tổ chức.

Toàn cảnh Dự Án Phú Đông Premier

Với thời gian 1 tháng phát động, Cuộc bình chọn Dự án bất động sản được ưa thích nhất

Được thực hiện trên hệ thống báo điện tử tinhnhanhchungkhoan.vn và baodautu.vn đã thu hút sự quan tâm rất cao từ phía các chủ đầu tư và người thụ hưởng các sản phẩm bất động sản. Sau 4 năm tổ chức thành công, cuộc bình chọn năm thứ 5 diễn ra vô cùng sôi nổi với gần 1 triệu bình bầu thông qua hệ thống online. Đây chính là minh chứng cho sức hút của thị trường bất động sản ngày một gia tăng cũng như uy tín được tạo nên từ các bình chọn.

Đã được nhần nhiều lượt bình chọn đáng kể, Phú Đông Premier của Phú Đông Group đã xuất sắc nằm trong top Dự án đô thị đáng sống trong Cuộc bình chọn Dự án bất động sản được ưa thích nhất. Đây là hạng mục quy tụ những dự án ấn tượng và theo đuổi sát với tiêu chí của cuộc bình chọn năm nay: “Tâm điểm mới, trải nghiệm mới”.

Là ứng viên sáng giá, nên dễ dự đoán được khi Phú Đông Premier lọt top Dự án đô thị đáng sống trong cuộc bình chọn năm nay, bởi thông qua những tiện ích tối ưu từ dự án này, Phú Đông Group đang khẳng định vị thế nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình khi mang đến những căn hộ chất lượng, sang trọng, hiện đại dành cho người trẻ. Dự án được khởi công vào tháng cuối năm 2017 và dự kiến bàn giao nhà vào tháng 6/2020.

Căn hộ Phú Đông Premier được Phú Đông Group mạnh dạn chinh phục đối tượng khách hàng khó tính nhất hiện nay khi đặt nhu cầu của người trẻ lên hàng đầu. Về vị trí, nhìn từ xa, Phú Đông Premiere như hai tòa tháp 35 tầng kiêu hãnh vươn mình giữa Đông Bắc TP.HCM, khu vực đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Dự án chung cư Phú Đông Premier tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn thuộc thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhưng liền kề với Đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức và chỉ cách trung tâm Tp.HCM chỉ 30 phút, cách sân bay Sân Tân Nhất chỉ 17 phút, nên cực kỳ thuận tiện để lưu thông đến các khu vực thương mại – tiện ích trung tâm, nhưng vẫn mang đến mức giá bán “mềm” hơn so với chất lượng dịch vụ được tích hợp tại dự án, điều mà những người trẻ mua nhà thích nhất.

Điểm nhấn của Phú Đông Premier chính là việc chú trọng tối ưu hóa diện tích căn hộ cho các gia đình trẻ. Với diện tích trung bình 66 m2, tất cả các căn hộ đảm bảo có đủ không gian sinh hoạt cần thiết: phòng khách, khu vực ăn, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 tolet, khu vực ban công và khu giặt phơi, đặc biệt các căn hộ đều có giếng trời riêng nên các không gian trong căn hộ đều được nhìn và thông thoáng trực tiếp ra bên ngoài… Căn hộ bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng: hệ thống cửa thép cao cấp có vân gỗ giúp chống cháy và cách âm tốt hơn cửa gỗ thông thường, hệ thống khoá từ thông minh, sàn gỗ cao cấp, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị bếp Hafele, hệ thống nước nóng Ferroli và hệ thống công tắc Panasonic cao cấp.

Với việc quyết tâm xác định đến việc tạo một không gian sống xanh, mỗi căn hộ Phú Đông Premier đều có 2-3 mặt thoáng. Tầng 1-2 cho trung tâm thương mại, tầng hầm và tầng 3, 4, 5 cho không gian đậu xe cực rộng lớn. Tầng 6 là địa điểm của nhiều tiện ích nội khu như phòng gym, hồ bơi nước ấm tràn bờ, nhà hàng, cofece, thư viện, phòng làm việc học tập của cư dân, phòng tiếp khách sang trọng của cư dân, công viên cảnh quan, khu vực BBQ, khu vui chơi cho trẻ em… Kiến trúc của Phú Đông Premier được khai thác tối đa các mảng xanh đầy thư giãn, mang đến một “khu đô thị 5 sao” thu nhỏ tại khu vực đường Phạm Văn Đồng nơi ráp ranh giữa Thủ Đức, TP.HCM và Thành phố Dĩ An.

Ngoài các căn hộ 2 phòng ngủ đặc trưng, Phú Đông Premier còn mang đến không gian biệt lập cho 10 căn penthouse đẳng cấp, phòng thể thao, khu vực tổ chức tiệc của cư dân, vườn thiền trên không với kiến trúc sang trọng, khu vực ngắm cảnh được bố trí ở tầng 35.

Với mục tiêu, chinh phục được sự tin yêu của các cư dân, ban quản lý dự án Phú Đông Premier và chủ đầu tư Phú Đông Group nói chung đã mang đến sự chăm sóc tận tâm, đồng hành cùng khách hàng mua nhà trong suốt một vòng đời sản phẩm bất động sản. Điểm đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho cư dân tại Phú Đông Group chính là việc tạo cơ hội để khách hàng mua nhà được giám sát tiến độ xây dựng căn hộ, khảo sát thực tế, tham quan căn hộ mẫu. Về phía chủ đầu tư sẽ luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ cư dân cũng như có những điều chỉnh, cập nhật xu hướng nội thất để mang đến sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất để bàn giao cho cư dân Phú Đông Premier.

Xem thêm tin tức khác:

Rate this post